Đội ngũ quản lý

ĐỘI NGŨ QUẢN LÝ

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long

Giám đốc, CT Cử nhân Điều dưỡng
Giám đốc, Trung tâm mô phỏng Y khoa

Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Long tốt nghiệp Cử nhân Điều dưỡng trường Đại học Y Hà Nội và các chương trình Thạc sỹ, Tiến sỹ, Sau tiến sỹ tại Thái Lan. Ông cùng đồng nghiệp phát triển chương trình Cử nhân Điều dưỡng đại học đầu tiên trong nước tại một cơ sở tư nhân, tạo điều kiện cho các đơn vị tư nhân tham gia vào giáo dục Đại học cho các điều dưỡng trên toàn quốc. Tại VinUni, ông giữ vai trò Giám đốc Phát triển Chương trình giảng dạy và sau đó là Giám đốc Chương trình Điều dưỡng, kiêm Giám đốc trung tâm mô phỏng Y khoa. Tiến sỹ Long là giảng viên có rất nhiều kinh nghiệm, đặc biệt trong lĩnh vực ứng dụng mô phỏng trong đào tạo khối ngành khoa học sức khỏe, ở cả các chương trình đại học, sau đại học và đào tạo liên tục.

ThS. Nguyễn Hoàng Việt

Quản lý, Trung tâm mô phỏng Y khoa

Thạc sỹ Nguyễn Hoàng Việt tốt nghiệp Cử nhân Kỹ thuật Xây dựng năm 2008 tại Đại học Xây dựng, Cử nhân Luật năm 2018 tại Đại học Luật Hà Nội và Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh năm 2014 tại Đại học La Trobe (Úc). Với kinh nghiệm làm việc của mình, ông Việt gia nhập Hệ thống Y tế Vinmec từ năm 2015. Tháng 9/2017, ông Việt được bổ nhiệm làm Giám đốc Điều hành Trung tâm Mô phỏng Y khoa Vinmec, dẫn dắt quá trình hình thành và phát triển của trung tâm. Ông đã có đóng góp to lớn trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa VMSC với MSR – Trung tâm mô phỏng y tế đẳng cấp quốc tế, giúp xây dựng nhiều chương trình đào tạo y khoa dựa trên mô phỏng, hỗ trợ VMSC trở thành Trung tâm đào tạo quốc tế chính thức của AHA tại Việt Nam.

Doãn Thanh Hiếu

Kĩ thuật viên, Trung tâm mô phỏng Y khoa

Ông Doãn Thanh Hiếu tốt nghiệp Trường Đại học Quản trị và Kinh doanh, chuyên ngành Quản lý hệ thống thông tin. Ông có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong Hệ thống thông tin. Ông đã làm việc tại VMSC từ những ngày đầu thành lập và là một trong những thành viên chủ chốt có đóng góp quan trọng trong quá trình thiết kế và phát triển công nghệ của Trung tâm Mô phỏng Y khoa của VinUni.
Ông Doãn Thanh Hiếu hiện là kỹ thuật viên, chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ cơ sở vật chất, thiết bị của VMSC.

ThS. Trần Thùy Dương

Quản lý, Trung tâm mô phỏng Y khoa

Thạc sỹ Trần Thùy Dương tốt nghiệp Cử nhân Điều dưỡng tại Đại học Y Hải Phòng năm 2009, và Thạc sĩ Điều dưỡng tại Đại học công nghệ Queensland vào năm 2015. Trước khi gia nhập Trung tâm Mô phỏng Y khoa VinUni, cô là giảng viên điều dưỡng và đã có hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy cho sinh viên Điều dưỡng bậc Đại học. Bên cạnh giảng dạy, Thạc sỹ Dương còn có kinh nghiệm thiết kế và phát triển chương trình đào tạo dựa trên năng lực cho Điều dưỡng khi tham gia các dự án tăng cường năng lực đào tạo cho các trường Điều dưỡng của Bộ Y tế như dự án SMS, AP/QUT giai đoạn 2 hay HPET.

TS. Kiều Thanh Hiếu

Kỹ thuật viên, Trung tâm mô phỏng Y khoa

Kỹ sư Kiều Thanh Hiếu gia nhập VMSC sau 8 năm làm việc với vị trí Kỹ thuật viên CNTT tại trường Quốc tế Singapore. Với đam mê công nghệ của mình, Kỹ sư Hiếu đảm trách các nhiệm vụ liên quan tới cài đặt, định cấu hình, thiết lập thiết bị, bảo trì, chế tạo vật liệu mới để tăng tính chân thực của các tình huống mô phỏng, tìm kiếm giải pháp hiệu quả về công nghệ để đáp ứng các nhu cầu đa dạng khác nhau của giảng viên và người học.

ThS. Vũ Hồng Hạnh

Chuyên Viên Đào Tạo

Thạc sỹ Vũ Hồng Hạnh tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Kỹ thuật Môi trường tại trường Đại học Dongguk, tại Seoul, Hàn Quốc. Cô có nhiều kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức giáo dục trong nước về vận hành, quản lý và hỗ trợ học thuật. Tại Trung tâm Mô phỏng Y khoa VinUni, cô phụ trách điều phối các hoạt động đào tạo và vận hành của Trung tâm.

Phí Thị Thắm

Chuyên Viên Đào Tạo Lâm Sàng

Cử nhân Điều dưỡng Phí Thị Thắm tốt nghiệp Trường Đại học Y Hà Nội năm 2019. Trước khi gia nhập Trung tâm Mô phỏng Y khoa VinUni, cô đã có kinh nghiệm trong đào tạo và giảng dạy. Cô cũng đã tham gia vào các dự án nghiên cứu, xây dựng chương trình đào tạo cho ngành Điều dưỡng và vinh dự được nhận bằng khen của UBND tỉnh Bắc Giang, thành phố Hồ Chí Minh và Bộ Y tế.