2021

CÁC DỰ ÁN NGHIÊN CỨU

  1. Nghiên cứu xây dựng tiêu chuẩn kiểm định cho các trường Y tại Việt Nam theo tiêu chuẩn WFME
  2. Kỹ năng thủ thuật cần thiết trong Giáo dục Y khoa tại Việt Nam: Nghiên cứu kiểm chứng
  3. Hiểu biết về Sức khỏe Tâm trí trong đội ngũ nhân viên và sinh viên đại học.
  4. Nghiên cứu về chương trình giảng dạy nghiên cứu và tính chuyên nghiệp tại các trường y ở Việt Nam
  5. Ảnh hưởng của việc truyền thông khắc họa điều dưỡng viên tại Việt Nam.

CÁC NGHIÊN CỨU ĐÃ XUẤT BẢN TRONG NĂM 2021

Tạp chí

Siddiqui, Z. S. (2021). Nước mắt lưng tròng: Từ nhật ký của một học giả bế tắc trong học thuật. Medical Teacher, 43(5), 601–602. https://doi.org/10.1080/0142159x.2021.1881465

Siddiqui, Z. S., O’Halloran, M., & Hamdorf, J. (2021). Sử dụng mô phỏng để học kỹ năng phẫu thuật răng miệng: Sinh viên nghĩ gì? Academia Letters. Đã xuất bản. https://doi.org/10.20935/al3677

Duong, D. B., Phan, T., Trung, N. Q., Le, B. N., Do, H. M., Nguyen, H. M., Tang, S. H., Pham, V. A., Le, B. K., Le, L. C., Siddiqui, Z., Cosimi, L. A., & Pollack, T. (2021). Những đổi mới trong giáo dục y khoa ở Việt Nam. BMJ Innovations, 7(Suppl 1), s23–s29. https://doi.org/10.1136/bmjinnov-2021-000708

Tùng, L. T., Anh, T. T., Chính, N. T. M., & Long, N. H. (2021). Phản ứng của công chúng trên báo điện tử trước tình trạng bạo lực tại nơi làm việc đối với điều dưỡng. SAGE Open Nursing, 7, 237796082110038. https://doi.org/10.1177/23779608211003819

Thuy, H. M., Siddiqui, Z. S. (trên báo chí). Kiểm định chất lượng giáo dục y khoa tại Việt Nam: con đường dẫn đến sự xuất sắc. Pakistan Journal in Medical Sciences.

Sách

Liamputtong, P. (2022). Phương pháp nghiên cứu về sức khỏe và thực hành dựa trên bằng chứng, tái bản lần thứ 4. South Melbourne: Nhà xuất bản Đại học Oxford.

THUYẾT TRÌNH

Ha Minh, T., & Seema Siddiqui, Z. (2022, January). Procedural skills for undergraduate medical education in Vietnam: a curriculum validation study [Oral presentation]. Asia Pacific Medical Education Conference (APMEC).

Ha Minh, T., Ha To, T., Tin, T., & Le Cu, L. (2021, December). Libraries as digital transformers to address the challenge of health science learning resources and curriculum delivery during the covid-19 pandemic [Poster presentation]. 5th National Vietnam Medical Education Conference, Thai Binh, Vietnam.

Ha Minh, T., Hoang Mai, D., Huynh Dinh, C., & Schiffer, S. (2021, December). Innovative technology integrated in human body block teaching: systematic approach from VinUniversity [Oral presentation]. 5th National Vietnam Medical Education Conference, Thai Binh, Vietnam.

Ha Minh, T., Nguyen Thi, T., Seema Siddiqui, Z., & Le Cu, L. (2021, December). Outcome mapping through learning management system: from theory to practice [Oral presentation]. ASEAN-QA Forum Committee.

Huynh Dinh, C., & Le Cu, L. (2021, November). Digital transformation in medical education: General trends and a model in Vietnam (VinUniversity) [Oral presentation]. Asia Open Data Partnership (AODP) Summit.

Nguyen Hoang, S., Truong Le Hoang, H., & Seema Siddiqui, Z. (2021, October). Professionalism through the eyes of Beholder [Oral presentation]. The Academy for Professionalism in Health Care (APHC) 5th Virtual Conference.

Nguyen Anh, T., Le Tran Khanh, L., & Seema Siddiqui, Z. (2021, August). Covid-19 and Medical Students in Vietnam [Oral presentation]. Western Pacific Regional Conference 2021 of the Medical Women’s International Association.

Banner footer